Loksins loksins

Jęja, žį kom aš žvķ aš mašurinn byrjaši aš blogga. Hér hef ég hugsaš mér aš blogga um heima og geima en žó helst sennilega um efnahagsmįl og kannski eitthvaš um stjórnmįl og samfélagsmįl enda tengjast žessir mįlaflokkar gjarnan. Ég mun eflaust skrifa eitthvaš um skįk og ašrar ķžróttir og hver veit nema ég nefni einstaka bķómynd.

Fyrir žį sem ekki žekkja mig žį stunda ég nś doktorsnįm ķ hagfręši viš SLU ķ Uppsölum en starfaši įšur sem blašamašur į višskiptaritstjórn Morgunblašsins. Ég er mikill andstęšingur verštryggingar eins og margoft kom fram ķ skrifum mķnum į sķšum Morgunblašsins og tel mig hafa żmislegt til mįlanna aš leggja hvaš verštryggingu varšar enda tel ég mig hafa komiš žeim mįlaflokki į kortiš žótt ekki séu sumir mér sammįla um žaš og vilji eigna sér heišurinn af žvķ. Einnig varš ég fręgur (kannski aš endemum) fyrir aš hafa tekiš vištal viš Robert nokkurn Aliber sem birtist ķ jśnķ sl. Ég mun įn nokkurs vafa fjalla um žetta vištal einhvern tķmann į žessu bloggi enda hefur nįnast allt sem hinn aldni prófessor sagši ręst.

Ég hef skošun į öllu en žó sérstaklega į efnahagsmįlum į Ķslandi og žvķ hruni sem nś er oršiš. Öllum er frjįlst aš vera ósammįla mér en fólk er žó bešiš aš halda sig innan velsęmismarka žvķ munum aš skošanir manna eru jafn misjafnar og žeir eru margir.

 

 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband