„Var ég aš vekja žig?“

Sennilega hafa allir einhvern tķma lent ķ žvķ aš hringja Į KRISTILEGUM TĶMA ķ vin eša ęttingja, nś eša bara einhvern annan, og svefndrukkin rödd svarar. „Var ég aš vekja žig?“ tķškast žį aš spyrja og ķ 9 af hverjum 10 tilvikum er svariš eitthvaš į žessa leiš: „Nei, alls ekki. Ég er löngu vöknuš/vaknašur! Var bara aš geispa.“ Žetta žrįtt fyrir aš žaš fari alls ekkert į milli mįla aš viškomandi var steinsofandi žegar sķminn byrjaši aš hringja. Ég tek žaš fram aš ég er engin undantekning.

Mér hefur alltaf žótt žetta fyrirbęri mannlegrar nįttśru afskaplega merkilegt og jafnvel forvitnilegt. Af hverju svarar fólk ekki einfaldlega sannleikanum samkvęmt og višurkennir aš žaš hafi veriš sofandi? Vissulega gerist žaš endrum og eins (ķ 9 af hverjum 10 tilvikum segi ég hér aš ofan) aš viškomandi višurkenni aš hafa veriš sofandi og vissulega getur žaš komiš fyrir aš viškomandi hafi ķ raun veriš vakandi en yfirleittgetur fólk ekki višurkennt aš žaš hafi veriš ķ fasta svefni žegar sķminn hringdi. Hvers vegna?

Žar sem ég er įhugamašur um mannlega hegšun, aš mķnu mati veršur hagfręšingur aš velta žvķ fyrir sér hvers vegna fólk hešgar sér eins og žaš gerir, hef ég pęlt töluvert ķ žessu ķ gegnum įrin og ég er meš kenningu. 

Ég held aš žetta fyrirbęri skżrist af žvķ aš fólk vilji ekki sżna veikleikamerki, žaš aš vera sofandi į tķmum sem flestir eru vakandi (eins og fram kemur ķ upphafi er ég aš tala um sķmtöl į tķma sem flokkast til kristilegs tķma) er ķ huga margra veikleikamerki og žaš viljum viš fyrir alla muni foršast. Žess vegna višurkennum viš ekki aš hafa veriš sofandi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Verš aš taka undir žetta meš žér - stórfuršuleg įrįtta hjį fólki. Ég į žaš til aš gera žveröfugt, žykjast hafa veriš sofandi um mišjan dag, bara til aš tékka į višbrögšunum :)

Gulli (IP-tala skrįš) 27.1.2011 kl. 21:45

2 identicon

Ég er haldin žessari stórfuršulegu įrįttu - tek undir kenningu žķna.

Sigga Jślla (IP-tala skrįš) 2.2.2011 kl. 06:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband