Aftur ķ blašamennskuna

Eins og einhverjir žeirra fįu sem hingaš villast inn vita žegar er ég nś tekinn til viš blašamennskuna į nżjan leik. Nįnar tiltekiš er ég oršinn blašamašur į Višskiptablašinu žannig aš ég held mig viš leistinn minn og mun fjalla įfram um višskipti og efnahagsmįl. Ég er žó ekki hęttur ķ nįminu en hef tekiš mér leyfi frį starfi mķnu viš SLU og vinn samhliša starfinu į Višskiptablašinu aš mjög įhugaveršu verkefni sem ég tók aš mér ķ haust og vil klįr, fyrst um sinn ķ hįlfu starfi og svo kemur ķ ljós hversu hįtt starfshlutfalliš veršur.

Žetta verkefni, sem er į vegum Evrópusambandsins og fjallar um žįttamarkaši og landbśnaš, mun skila tveimur vķsindagreinum sem verša uppistašan ķ licenciat-ritgerš sem ég lżk viš ķ haust. Licenciat-grįša er u.ž.b. hįlf doktorsgrįša, ég veit satt aš segja ekki hvort upp į hana er bošiš vķšar en ķ Svķarķki, og aš henni lokinni mun ég taka įkvöršun um hvort ég vil ljśka viš doktorsgrįšuna eša lįta žar viš sitja.

Ég get alveg višurkennt aš ég er oršinn hundleišur į nįminu og žurfti žvķ ekki aš hugsa mig lengi um žegar Björgvin Gušmundsson, ritstjóri Višskiptablašsins, bauš mér starfiš enda hafši žaš komiš til tals žegar ég hitti hann į Nśšluhśsinu ķ desember. Forsenda žess aš ég vinni žar er žó aš ég geti unniš frį Svķžjóš žar sem viš höfum engan hug į aš flytja til Ķslands į nęstunni.

Mikiš er gaman aš vera kominn aftur ķ blašamennskuna. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband