Nżir tķmar į Alžingi

Žegar mašur situr ķ śtlöndum og horfir į fréttamyndir frį Alžingi er ekki laust viš aš manni finnist hinn viršulegi blęr ašeins aš hverfa. Ég minnist žess aš žegar ég sį śtsendingar frį Alžingi žegar ég var yngri velti ég žvķ stundum fyrir mér hvort veriš vęri aš sżna frį jaršarför eša fundi ķ Alžingi. Žingmenn sżndu ręšumanni žį viršingu aš vera ekki aš gjamma fram ķ en nś er sį tķmi greinilega lišinn.

Fundir į Alžingi eru farnir aš minna meira į myndir frį breska žinginu. Žaš eru nżir tķmar į Alžingi og ég er ekki viss um aš žaš sé svo slęmt. Aš minnsta kosti er žetta oršiš fjörugra.


mbl.is Eitt hęnufet til Evrópu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Sverrir Žór

Sennilega er žaš rétt hjį žér

Gušmundur Sverrir Žór, 12.2.2009 kl. 14:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband